NDS Download

Just another WordPress.com weblog

  • Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

    Join 54 other subscribers

Movie DPG

 Coming  Soon

AVATAR

งานชิ้นใหม่ของ เจมส์ คาเมรอน หนัง ไซ-ไฟ ที่ต้องจับตามอง

Avatar จะนำผู้ชมภาพยนตร์ก้าวสู่โลกใหม่ที่สุดตะลึงตาเหนือล้ำจินตนาการ เมื่อฮีโร่ผู้จำใจ ต้องออกเดินทางเพื่อปลดเปลื้องและบุกเบิก พร้อมเป็นผู้นำแห่งสงครามเพื่อปกป้องโลกของมนุษย์ต่างดาวที่เขาเรียกว่าบ้าน เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ Titanic มีโครงเรื่องภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในใจตั้งแต่ 15 ปีที่แล้ว แต่ด้วยข้อจำกัดทางเทคนิคในตอนนั้นจึงไม่สามารถถ่ายทอดจินตนาการออกมาเป็น ภาพได้ บัดนี้ เขาใช้เวลากว่า 4 ปีในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avatar ภาพยนตร์แนวไลฟ์แอคชั่นที่ใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คสุดไฮเทค Avatar ถูกสร้างออกมาอย่างสมบูรณ์แบบด้วยวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีภาพยนตร์ ที่หลอมเราเข้าไปในโลกแห่งอารมณ์และเรื่องราวของตัวละคร

ผู้ชมจะเข้าสู่โลกแพนโดราผ่านสายตาของ เจค ซัลลี่(แซม เวิร์ธธิงตัน) อดีตนายทหารเรือผู้พิการที่ต้องนั่งบนรถเข็น แม้ว่าร่างกายไม่สมประกอบ แต่เจคก็ ยังมีหัวใจนักรบ เขาได้รับเลือกให้ร่วมเดินทางหลายปีแสงไปยังดาวแพนโดรา ที่ซึ่งมีเหมืองแร่ล้ำค่าหายากที่เป็นหัวใจสำคัญในการแก้ปัญหาพลังงานขาด แคลนของโลก และเพราะชั้นบรรยากาศของดาวแพนโดราเป็นพิษต่อมนุษย์ พวกเขาจึงต้องพัฒนาโปรแกรมอวตาร เพื่อแปลงสภาวะจิตของคนให้ไปอยู่ในร่างอวตาร และให้ควบคุมร่างกายได้ในภาวะอากาศที่เบาบาง ร่างอวตารนี้เป็นส่วนผสมทางพันธุกรรมของดีเอ็นเอมนุษย์และดีเอ็นเอจากสิ่งมี ชีวิตบนดาวแพนโดรา ที่มีชื่อเรียกว่า “นาวี”

ในร่างอวตาร เจค สามารถเดินได้อีกครั้งหนึ่ง และมีภารกิจต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนาวี ชนเผ่าพื้นเมืองที่เป็นอุปสรรคสำคัญของชาวโลกในการเข้าถึงเหมืองแร่ล้ำค่า แต่นาวีสาวสวยชื่อ นีย์ทิรี้(โซอี้ ซัลดาน่า) ได้ช่วยชีวิตเจคไว้และแผนการทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง เจคได้เข้าร่วมชนเผ่าของเธอ เขาได้ผ่านการทดสอบและการผจญภัยต่างๆ จนได้เป็นหนึ่งในกลุ่มนั้น ความสัมพันธ์ของเจคและนีย์ทีรี้เริ่มลึกซึ้งขึ้น พร้อมๆ กับความนับถือในกลุ่มนาวี ในที่สุดเขาต้องพบการทดสอบและความขัดแย้งที่จะตัดสินชะตากรรม

File Size :  264.387MB

Sound Track

Downloadlink :   D1  D2  D3  D4

Ninja Assassin

“Ninja Assassin” ติดตามไรโซ่ (เรน) หนึ่งในบรรดานักฆ่ามือพระกาฬของโลก เขาถูกจับตัวไปตั้งแต่ยังเด็ก และถูกสร้างให้กลายเป็นนักฆ่ามืออาชีพโดย โอซูนุ แคลน กับกลุ่มลับที่เชื่อกันว่ามีเพียงในเรื่องปรัมปรา แต่เขาถูกหลอนด้วยการที่ แคลน สังหารเพื่อนของเขาอย่างโหดเหี้ยม ไรโซ่ จึงหนีพวกเขาไปสู่อิสรภาพและหายตัวไป ตอนนี้เขารอคอย และเตรียมที่จะลงมือแก้แค้น

ในเบอร์ลิน สายสืบยูโรโพล มิค่า คอเรตติ (นาโอมี แฮร์ริส) สะดุดเข้ากับร่องรอยของเงินที่โยงการฆาตกรรมทางการเมืองเข้ากับเครือข่ายใต้ดินของพวกมือสังหารที่ไร้ร่องรอยจากตะวันออกไกล มิค่าท้าทายคำสั่งของไรอัน แมสโลว์ (เบน ไมล์ส) ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา เธอขุดลึกลงไปในแฟ้มลับสุดยอดเพื่อได้รู้ถึงความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม การสืบสวนที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมาย

และโอซูนุ แคลน ส่งทีมนักฆ่า ซึ่งนำโดยทาเคชิ (ริค ยูน) มาเพื่อปิดปากเธอตลอดไป ไรโซ่ช่วยมิค่าจากบรรดาผู้ปองร้าย แต่เขารู้ดีว่าแคลนจะไม่มีวันหยุดนิ่งจนกว่าเขาทั้งคู่จะถูกกำจัด ด้วยชีวิตที่แขวนอยู่กับเกมแมวไล่หนูตามถนนของยุโรป

ไรโซ่และมิค่าจะต้องเชื่อใจกันและกันหากยังหวังจะเอาชีวิตรอด และโค่นล้มโอซูนุ แคลนผู้ลึกลับลงให้สำเร็จ

File Size : 106.7 MB ,93.7 MB

Downloadlink :  

CD1:    D1    D2          CD2:   D1    D2

 

(DPG) Terminator Salvation

2018 หลังยุคหายนะ จอห์น คอนเนอร์(คริสเตียน เบล) ชายผู้ถูกโชคชะตากำหนดให้นำมนุษย์ต่อต้านสกายเน็ต และกองทัพคนเหล็กของพวกมัน แต่อนาคตที่ คอนเนอร์ ถูกเลี้ยงดูขึ้นมาให้เชื่อมั่นนั้น ถูกเปลี่ยนแปลงไปบางส่วน เนื่องจากการปรากฏตัวของ มาร์คัส (แซม เวิร์ทธิงตัน) คนแปลกหน้าที่ความทรงจำสุดท้าย คือ การเป็นนักโทษประหาร

คอน เนอร์ ต้องตัดสินใจว่า มาร์คัส ถูกส่งมาจากอนาคต หรือได้รับการช่วยเหลือจากอดีต ขณะที่ สกายเน็ต เตรียมการโจมตีครั้งสุดท้าย ทั้ง คอนเนอร์ และ มาร์คัส ได้ออกเดินทางที่พาพวกเขาไปสู่แก่นปฏิบัติการของสกายเน็ต ซึ่งพวกเขาได้เปิดเผยความลับอันน่าสะพรึงกลัวที่อยู่เบื้องหลังการทำลายล้าง เผ่าพันธุ์มนุษยชาติ

File Size : 125.54 MB ,118.9 MB

DOwnloadlink :  cd1 :  Part1   Part2

                                  cd2  :  Part1  Part2


 (DPG) Transformer 2 (Thai Sound)

เรื่องย่อ

 สอง ปีผ่านไป นับแต่หนุ่มน้อย แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ได้ช่วยจักรวาลให้รอดพ้นจากศึกขั้นเด็กขาดระหว่างหุ่นยนต์จากต่างดาวที่ กำลังสู้รบกันอยู่ แม้จะสร้างวีรกรรมอันกล้าหาญสุดขั้วมาแล้ว แต่แซมยังคงเป็นวัยรุ่นธรรมด๊าธรรมดาที่มีปัญหาว้าวุ่นใจไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการต้องไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย การต้องทิ้ง มิเกล่า (เมแกน ฟ็อกซ์) แฟนสาวของเขาเอาไว้ที่บ้านเกิด และต้องแยกห่างจากพ่อแม่ของเขา (เควิน ดันน์ และ จูลี่ ไวท์) เป็นครั้งแรก แน่นอน ยังมีเรื่องหนักใจอื่นๆ อีกเมื่อแซมต้องพยายามอธิบายให้เพื่อนใหม่ของเขาฟังว่าทำไมเขาถึงต้องจากมา เพื่อนคนใหม่ที่ว่าก็คือหุ่นยนต์ที่คอยคุ้มครองดูแลเขาอย่างบัมเบิลบี สำหรับแซมแล้ว เป้าหมายของเขาก็คือการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างเด็กนักศึกษาธรรมดาๆ แต่การจะทำตัวให้ธรรมดาได้ เขาต้องทำเป็นไม่สนโชคชะตาของตัวเขาเองเสียก่อน

ขณะ ที่แซมพยายามทำดีที่สุดเพื่อทิ้งปัญหาต่างๆ เอาไว้ที่มิสชั่นซิตี้ และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ อย่างไรก็ดี สงครามระหว่างพวกออโต้บ็อทส์ กับดีเซ็ปติคอนส์ ซึ่งดำเนินไปอย่างลับๆ ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย เซ็คเตอร์ 7 ถูกยุบไป และ เจ้าหน้าที่ซิมม่อนส์ (จอห์น เทอร์เทอร์โร่) นายทหารผู้ภักดีกับเซ็คเตอร์ 7 ถูกไล่ออก และที่ถูกตั้งขึ้นมาแทนที่ก็คือเนสท์ (NEST) องค์กรใหม่ ซึ่งเลือกใช้งานนายทหารผู้มีประสบการณ์ภาคสนามอย่าง เลนน็อกซ์ (จอช ดูฮาเมล) และ เอ็ปป์ส (ไทรีส กิ๊บสัน) พยายามหาวิธีทำงานเคียงข้างไปกับกลุ่มออโต้บ็อทส์ เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับพวกดีเซ็ปติคอนส์

โชค ร้ายที่ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติ ธีโอดอร์ กัลโลเวย์ (จอห์น เบ็นจามิน ฮิคกี้) เหมือนจะเล็งเห็นถึงอันตราย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยึดครองอำนาจควบคุมขององค์กรทุกหน่วยงานของกระทรวง กลาโหม รวมไปถึงอำนาจของแต่ละองค์กรเหล่านั้น ขณะเดียวกันก็จะได้กำจัดหน่วยงานรัฐบาลที่เขาเห็นว่าไม่มีความสำคัญทิ้งไป กัลโลเวย์จึงพยายามปิดเนสท์ทิ้ง โดยเขาเชื่อว่าภัยคุกคามจากสงครามที่สร้างความวอดวายของกลุ่มหุ่นยนต์ต่าง ดาวสองกลุ่มนี้ได้ผ่านพ้นไปแล้ว เขาเชื่อว่ามนุษย์ไม่สนใจในความขัดแย้งที่ออโต้บ็อทส์มีต่อพวกดีเซ็ปติคอนส์

เมื่อ ชีวิตของแซมในที่เรียนใหม่เริ่มเข้าที่เข้าทาง โดยเขาสามารถปรับตัวเข้ากับ ลีโอ (ราม่อน ร็อดริเกซ) เพื่อนร่วมห้องคนใหม่ที่เป็นจอมจุ้นจ้าน และ อลิซ (อิซาเบล ลูคัส) เพื่อนสาวคนใหม่ที่จุ้นพอกัน แต่พอดีเป็นผู้หญิงเลยน่าสนใจกว่า จู่ๆ แซมก็เกิดความว้าวุ่นขึ้นอีกจนได้เมื่อเขาเห็นภาพที่แว่บขึ้นมาในหัวของเขา ราวกับสายฟ้าแล่บ ด้วยความหวาดกลัวว่าเขาอาจกำลังวิกลจริตเหมือนปู่ของเขา แซมจึงเก็บภาพที่เขาเห็นในหัวเอาไว้เป็นความลับ จนกระทั่งเขาไม่อาจทนเมินเฉยต่อข้อความและสัญลักษณ์ที่แทรกซึมเข้าไปในความ คิดของเขาได้

ถึง จะวางแผนมาเป็นอย่างดี แต่แซมพบว่าเขาต้องไปติดอยู่กลางศึกระหว่างออโต้บ็อทส์และดีเซ็ปติคอนส์โดย มีชะตากรรมของจักรวาลเป็นเดิมพันอีกเช่นเคย แต่ที่แซมยังไม่รู้ก็คือเขาคือผู้กุมกุญแจที่จะไขไปสู่ผลลัพธ์ของการทำศึก ระหว่างความชั่วและพลังแห่งความดี ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ รวมไปถึงเพื่อนที่เนสท์ และแม้กระทั่งพ่อกับแม่ของเขาเอง ในที่สุด แซมก็ได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความเป็นวิทวิคกี้ที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิด เขาไม่จำเป็นต้องหลบซ่อนตัวเองจากคำขวัญประจำตระกูลที่ว่า

File Size : 393 MB
Download Link :  Part 1     Part 2    Part 3    Part 4   Part 5

 

(DPG) G.I. Joe : Rise of Cobra (Thai Sound)

 เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่ต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายให้มีความทันสมัย เป็นเรื่องราวของความดีที่ต่อสู้กับปีศาจร้ายที่ชั่วช้าที่สุด
จากเทือกเขาในเอเชียกลาง จนถึงกลางทะเลทรายของอียิปต์ ลัดเลาะไปตามถนนที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนของนครปารีส จนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งของขั้วโลกเหนือ ทีมทหารระดับหัวกะทิที่รู้จักกันในชื่อกลุ่ม จีไอโจ ได้ร่วมผจญภัยที่ตื่นเต้นไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อพวกเขาใช้เทคโนโลยีในการสอดแนมแห่งโลกอนาคต และอุปกรณ์ทางทหารเพื่อต่อสู้กับนักค้าอาวุธที่ชั่วร้ายอย่างเดสโทร รวมถึงภัยคุกคามที่นับวันจะยิ่งร้ายแรงขององค์กรลึกลับที่ชื่อว่าคอบร้า ที่ทำให้ทั่วทั้งโลกเกิดความสับสนวุ่นวาย

File Size : 310 MB
Download Link :  Part 1    Part 2    Part 3   Part 4

 

(DPG) B13 : Ultimatum (Thai Sound)

 

ตอนสุดท้ายของ บองลิเยอร์ 13 เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดาเมียน (ซีรีล ราฟาเอลลี) ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต (ดาวิด แบล) ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมือง คนหนึ่งสัญญากับอีกคนว่าจะเปลี่ยงแปลงสิ่งต่างๆ แต่ก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง… สองปีให้หลัง มีการเปลี่ยนรัฐบาล กำแพงอันโดดเดี่ยว ตั้งสูงตระหง่าน ใหญ่โต และทอดยาวออกไป เหยียดยาวล้อมรอบเมืองเกตโต (ที่ชาวยิวอาศัยอยู่) เมืองถูกแบ่งออกเป็นห้าเขตทางเชื้อชาติ ดาเมียน และเลอีโต ได้ช่วยกันสร้างเครื่องมือชิ้นใหม่ที่มุ่งรักษาถิ่นที่พักอาศัยเอาไว้ โปรแกรมของพวกเขานั้นคือการป้องกันตัวอย่าง และการต่อสู้ด้วยกำลัง มีการวิ่งหนี และการหลบหนี ภายใต้การไล่ล่าสุดระทึกเป็นคอร์สต่อเนื่องกิจกรรมจริงจัง การตามล่าอันร้อนระอุได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง

File Size : 254 MB
Download Link :  Part 1    Part 2     Part 3
 

 

(DPG) UP ปู่ซ่าบ้าพลัง (Thai Sound)

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง (Thai Sound)

วอลท์ ดิสนีย์ พิกซาร์ พร้อมดันผลงานชิ้นโบว์แดงเรื่องที่ 10 ออกสู่สายตาผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด! เมื่อคุณปู่วัยขาสั่นอายุใกล้ 80 คาร์ล เฟรดริกเซน ซู่ซ่าเต็มร้อยออกเดินทางข้ามทวีปตามล่าหาฝัน กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นเต้นที่ต้องพบกับเหล่าร้ายและการตามล่า มากมาย และแล้วคุณปู่สุดซ่าก็ได้ค้นพบตัวเองในที่สุดว่า ชีวิตการเป็นซูเปอร์ฮีโร่นี่เพิ่งเริ่มต้นเมื่อถึงวัยใกล้ฝั่งจริงๆ
แต่สิ่งที่ทำให้การผจญภัยในครั้งนี้เป็นเสมือนฝันร้ายที่ไม่อยากตื่นมาเจอเลยของปู่ซ่าของเรา นั่นก็คือ รัสเซล ลูกเสือวัย 9 ขวบ นักผจญภัยที่เกิดมาพร้อมกับคำถามในทุกๆเรื่อง และเตรียมป่วนในทุกสถานการณ์ มาดูกันว่าที่ว่าบ้าพลังนั้น คุณปู่ของเราจะบ้ากับความยุ่งของเจ้าหนูรัสเซลก่อนจะได้ใช้พลังหรือไม่ จากผู้กำกับที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ พีท ด็อกเตอร์ จาก มอนส์เตอร์อิงค์ ให้เสียงโดย เอ๊ด เอสเนอร์, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, และแน่นอน จอห์น แรทเซนเบอร์เกอร์ นักแสดงคนเดียวที่ได้พากย์เสียงในภาพยนตร์ทุกเรื่องของพิกซาร์ ซึ่งคราวนี้เขาจะรับบทเป็น คนงานก่อสร้างชื่อ ทอม
File Size : 253 MB
Download Link :      Part 1      Part 2     Part 3

  

(DPG) Blood : The Last Vampire (Thai Sound)

วันที่เข้าฉาย2009-06-04
แนวหนังแอ็คชั่น
ผู้กำกับคริส นาอง
นักแสดงจวน จีฮุน, แอลลิสัน มิลเลอร์, เลียม คันนิงแฮม, เจเจ ฟิลด์, โคยูคิ, ยาซูอากิ คูราตะ

ที่ไหนมีปิศาจพลุกพล่าน เธอจะตามไปล่า รูปลักษณ์ภายนอกของ ซายะ คือเด็กสาววัย 16 หน้าตาสะสวย ทว่าภายใต้ความเยาว์วัย คือจิตวิญญาณพันธุ์ผสมที่ทนทุกข์ทรมานมานานกว่า 400 ปี ด้วย ความที่พ่อเป็นมนุษย์ แต่แม่เป็นแวมไพร์ ลูกผสมอย่างเธอจึงต้องทนอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานานนับศตวรรษ โดยยึดมั่นอยู่กับการทำลายโลกของแวมไพร์ให้สิ้นซากด้วยทักษะเยี่ยงซามูไร ในขณะที่ตระหนักดีว่าตัวเองนั้นสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยเลือดไม่ต่างจาก เผ่าพันธุ์ที่เธอกำลังล่าล้าง ต่อเมื่อองค์กรลับที่เธอสังกัดมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจที่ฐานทัพสหรัฐฯใน กรุงโตเกียว ซายะก็รู้ทันทีว่าโอกาสที่จะได้ถอนรากถอนโคนนายใหญ่ผู้ชั่วร้ายของเหล่าแวม ไพร์ นั่นคือ โอนิเจน อาจมาถึงแล้ว เธอเริ่มใช้พลังเหนือมนุษย์และดาบคู่กายตะลุยกวาดล้างความชั่วร้ายไปเรื่อยๆ ด้วยท่วงท่าอันสง่างามและน่าตื่นตาตื่นใจ ก่อนที่เธอจะได้เชื่อมสัมพันธ์กับลูกสาวของนายพลประจำฐานทัพ อันเป็นมิตรภาพกับมนุษย์ครั้งแรกในรอบหลายๆ ศตวรรษ อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่เธอตระหนักว่าควรจะใช้พลังแกร่งกล้าเหนือโอนิเจนที่ มีอยู่กับตัวเพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีกับมวลมนุษย์
File Size : 238 MB
Download Link :
     Part 1     Part 2     Part 3

 (DPG)Fast & Furious 4-เร็ว แรง ทะลุนรก 4 : ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ (ThaiSound)

จากแวดวงซิ่งรถผิดกฎหมายในลอสแอนเจลิส และธุรกิจฟอกเงินในไมอามี่ ไปถึงการดริฟท์เสี่ยงตายไปตามถนนของโตเกียว นี่คือภาพยนตร์ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องของการซิ่ง ซึ่งกลายมาเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมไปทั่วโลกนับแต่มีการก่อกำเนิดภาพยนตร์ภาคแรกเมื่อ 9 ปีที่แล้ว บัดนี้ ในเรื่องราวบทใหม่ ตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวจากภาพยนตร์ภาคแรกได้กลับมาเจอกันอีกเป็นครั้งแรก และพวกเขาได้เดินทางกลับมายังบ้าน ที่ซึ่งทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น


File Size : 297.65 MB
Download Link :   Part1    Part2    Part3
 

หน้าแรก      ขอเกมส์      D1    D2   D3  D4  Movie DPG    USRCHEAT

ใส่ความเห็น